BANNER

การควบคุมกิจกรรมทางการตลาดข้ามพรมแดนของธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับประเด็นเกี่ยวกับกฎหมายระหว่างประเทศ


 บทความวิชาการ      30 Jun 2022

  


บทความฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ในการนำเสนอสาระสำคัญส่วนที่เกี่ยวข้องกับประเด็นทางกฎหมายระหว่างประเทศเพื่อสะท้อนข้อพิจารณาและความท้าทายในการควบคุมกิจกรรมทางการตลาดข้ามพรมแดนของธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เข้าถึงบทความได้ที่ การควบคุมกิจกรรมทางการตลาดข้ามพรมแดนของธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับประเด็นเกี่ยวกับกฎหมายระหว่างประเทศ.pdf

© 2016 Office of the Council of State.